Thực hư phòng khám Đại Tín lừa đảo người bị bệnh như thế nào? hiện tại , có khá nhiều thông tin cho rằng phòng khám đa khoa Đại Tín 306 Đại lộ Bình Dương, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương lừa đảo làm cho khá nhiều người hoang mang và lo lắng. Điều này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của những y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa . Nhằm giúp bạn rõ hơn về thông tin phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo là đúng hay sai, các chuyên gia của chúng tôi đã tìm hiểu về vấn đề này.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín



Vậy thực hư phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo bệnh nhân như thế nào

Nguồn gốc những tin đồn về phòng khám Đại Tín 306 Đại lộ Bình Dương, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương lừa đảo.
Hiện tại có rất nhiều thông tin khác nhau về phòng khám đa khoa  Đại Tín. Bên cạnh những thông tin phản hồi tích cực, cũng xuất hiện rất nhiều những luồng kiến thức cho rằng: phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo người mắc bệnh . Sự xuất hiện một số luồng thông tin trái chiều mang tính nhận định, khiến rất nhiều người khó có thể đưa ra được phán đoán chính xác. Từ đó ảnh hưởng tới việc lựa chọn địa chỉ khám chữa trị của người bị bệnh .
Đi sâu vào nghiên cứu cũng như tìm hiểu về nguồn gốc của các tin đồn phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo, chúng tôi phát hiện ra những điểm chung như sau:

- Các thông tin trên các diễn đàn trên website chủ yếu xoáy sâu vào chất lượng khám, chữa bệnh của phòng khám đa khoa thông qua cảm nhận được cho là của người mắc bệnh và không có kiến thức kiểm chứng.

Đi sâu vào nghiên cứu cũng như tìm hiểu về nguồn gốc của các tin đồn phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo

- Đánh đồng chất lượng phòng khám đa khoa Đại Tín với một số phòng khám nam khoa kém chất lượng khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương

- Lợi dụng danh tiếng của đa khoa Đại Tín mà đưa ra mức phí khám cũng như trị bệnh không có thật, nhằm gây tâm lý hoang mang trong dư luận.

Trên thực tế có rất nhiều người mắc bệnh trước khi tới khám bệnh, có tham khảo những kiến thức trên, đều có cái nhìn tiêu cực về phòng khám cũng như ngại đến đây để Điều trị , vì sợ bị lừa đảo.

Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm hiểu và xác định được rõ: Nguồn gốc một số thông tin cho rằng phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo chủ yếu xuất phát từ các phòng khám đối thủ, sử dụng những thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh nhằm hạ bệ uy tín của phòng khám đa khoa Đại Tín và thu hút người bị bệnh .

Chính vì một số lý do đó, một số bác sĩ tại phòng khám Đại Tín đã khá nhiều lần lên tiếng phản đối về một số thông tin phòng khám Đại Tín lừa đảo, nhằm giúp cho người bị bệnh hiểu rõ hơn tính chất của phòng khám nam khoa và yên tâm đến đây khám, Điều trị .

Ngoài ra, tâm lý đám đông, hội đồng, cũng là một trong các yếu tố khiến “tiếng xấu đồn xa” gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của phòng khám đa khoa .
Chính vì một số lý do đó, một số bác sĩ tại phòng khám Đại Tín đã khá nhiều lần lên tiếng phản đối về một số thông tin phòng khám Đại Tín lừa đảo

Thực hư phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo bệnh nhân.
Đội Ngũ Bác Sĩ Hiện Đại

Để tìm hiểu thực hư kiến thức phòng khám Đại Tín lừa đảo, một số chuyên gia đã đi sâu, nghiên cứu về phòng khám đa khoa Đại Tín cũng như đưa ra một số nhận định sau:
Đội ngũ y b.sĩ tại phòng khám Đại Tín.

Khác với nhiều luồng kiến thức cho rằng: Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đa khoa có chuyên môn kém, thái độ ít thân thiện.
Qua buổi tiếp xúc tại với những y b.sĩ tại phòng khám đa khoa Đại Tín, chúng tôi xác định được một số b.sĩ ở đây đều là một số người có chuyên cao, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chân thành và tận tụy.

Trang thiết bị y tế của phòng khám đa khoa .

Cơ sở vật chất của phòng khám đều được nhập khẩu từ những nước tiên tiến trên thế giới, đã qua kiểm định của bộ y tế và được cấp phép sử dụng trong khám và điều trị bệnh . một số phương pháp điển hình như: phương pháp dao Leep trong Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới, máy chữa bệnh viêm vùng chậu đa chức năng, kỹ thuật HCPT cũng như PPH trong điều trị bệnh trĩ, phương pháp ALA - PDT chữa trị dứt điểm bệnh sùi mào gà…

Mô hình khám bệnh tại phòng khám đa khoa Đại Tín.

Tiêu chí của phòng khám Đại Tín là 1 bác sĩ chuyên khoa – một bệnh nhân . Mọi thủ tục hành chính tại phòng khám nam khoa đều được thực hiện nhanh gọn. Không gian khám trị bệnh sạch sẽ, thoáng đãng, hệ thống buồng phòng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế cũng như phòng tiểu phẫu vô trùng…

Quy Trình Khám Bệnh Tại Phòng Khám

Chi phí khám cũng như chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Đại Tín.

Tất cả chi phí khám cũng như chữa bệnh của phòng khám nam khoa đều được công khai, minh bạch với mức giá cụ thể. Được những b.sĩ đưa ra dự kiến để người bị mắc bệnh chuẩn bị và lựa chọn. Đồng thời, công tác khám Điều trị đều trên nguyên tắc tự nguyện của người bệnh .
Người bệnh đánh giá như thế nào về thông tin phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo?
Trước một số thông tin phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo người bị bệnh , chúng tôi đã có 1 cuộc trao đổi nhỏ với những bệnh nhân từng tới đây khám và trị bệnh cũng như nhận được ý kiến phản hồi như sau:
Thật bất ngờ trước kiến thức phòng khám Đại Tín lừa đảo. Bản thân tôi là người thường xuyên tới phòng khám để khám phụ khoa cũng như đã từng Điều trị viêm cổ tử cung tại đây. Nhận thấy chất lượng dịch vụ y tế ở đây rất tốt và ổn định, thái độ phục vụ của một số y bác sĩ rất thân thiện, mà giá cả nên chăng. Tôi cũng giới thiệu nhiều bạn bè đến đây khám, Điều trị và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. (Chị Kim Trúc thủ dầu một)
Anh Tuấn  cũng chia sẻ với chúng tôi như sau: Ban đầu mình cũng rất băn khoăn trước kiến thức phòng khám nam khoa Đại Tín lừa đảo, không biết phòng khám Đại Tín có tốt không? Tuy nhiên do đồng nghiệp thân cận của mình luôn khẳng định phòng khám Đại Tín uy tín, chất lượng bắt buộc mình cũng “liều” đến khám cũng như Điều trị trĩ. Mình được một số bác sĩ chuyên khoa tư vấn sử dụng phương pháp HCPT điều chữa bệnh trĩ và đã khỏi. Điều này chứng tỏ một số thông tin phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo là sai sự thật.

Vậy phòng khám đa khoa Đại Tín có tốt không?

Nhiều người mắc bệnh đang nghi vấn không biết phòng khám nam khoa Đại Tín có tốt không? Chúng tôi khẳng định là phòng khám đa khoa Đại Tín tại địa 306 Đại lộ Bình Dương, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương là địa chị tốt dành cho người bị bệnh . người bị bệnh bắt buộc để ý trước những kiến thức cho rằng phòng khám nam khoa Đại Tín lừa đảo là chiêu trò đánh lừa, nói xấu đối thủ của những phòng khám khác.
Ngày nay , có nhiều phòng khám lợi dụng uy tín, thương hiệu của phòng khám nam khoa để lừa rối người bệnh . Ví dụ có phòng khám đa khoa đặt tên gần giống với phòng khám nam khoa Đại Tín, hoặc kèm theo địa chỉ khác như: phòng khám Đại Tín Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Vậy thực hư phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo bệnh nhân như thế nào? Hi vọng một số chia sẻ trênq của chúng tôi, sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về các kiến thức trên cũng như cùng với chúng tôi góp phần bảo vệ những phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng trước nhưng thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh.



Xem Thêm>>>LỪA ĐẢO - PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN CÓ THẬT SỰ TỐT?